những Game cuốn hút cho ngày cưới !!!

 những Game cuốn hút cho ngày cưới !!!

Quay phóng sự cưới

Chụp phóng sự cưới

Quay phong su cuoi

Chup phong su cuoi

Quay phóng sự cưới

Chụp phóng sự cưới

Quay phong su cuoi

Chup phong su cuoi

Một Game cực vui and lầy lội và cũng khá phổ biến trong số đám cưới! Để trang bị cho SHOE Game, chúng ta hãy trang bị sẵn:



2 chiếc ghế


1 tập câu hỏi trắc nghiệm


1 tập phiếu bốc thăm những hình phạt dành cho tất cả những người thua cuộc


Luật chơi hết sức đơn giản:


ý kiến đề nghị CDCR ngồi vào 2 chiếc ghế dựa lưng vào nhau.


Cả 2 sẽ tháo giầy của bản thân mình ra and đưa 1 chiếc cho địch thủ. như thế mỗi người sẽ cầm 1 chiếc guốc tượng trưng cho CD và 1 chiếc giày Tây tượng trưng cho CR.


Quản trò sẽ đề ra những thắc mắc trắc nghiệm liên tưởng đến mối quan hệ của CDCR, bắt đầu bằng: “Ai là …”. Sau 3 nhịp đếm, CDCR sẽ phải hàng loạt lời giải bằng phương pháp giơ lên cao chiếc giầy tượng trưng cho lời giải đáp của bản thân.


nếu như CDCR không có cùng lời đáp, sẽ phải nhận các hình phạt bốc thăm hoặc ý kiến đề xuất của khách mời.


Nghe thì thật là dễ làm phải không? Nhưng nếu như không đủ tinh ranh, Game hoàn toàn có thể sẽ vô tình tách Cô Dâu Chú Rể ra khỏi đám đông khách mời, hoặc khiến cho CDCR lâm vào tình thế dở khóc dở cười. để tránh những điều này, dưới đây là những gợi ý của JustMarry dành riêng cho quản trò – cũng là người trang bị sẵn những thắc mắc trắc nghiệm đó:


các thắc mắc phải đủ dí dỏm, hài hước, nhưng không được đùa quá trớn, nánh những vấn đề nhạy cảm so với cặp đôi.


Quản trò nên là người thật hiểu CDCR, thật duyên dáng, ăn nói thật lưu loát.


Đừng chơi khi khách mời hoàn toàn chỉ tập trung vào việc ăn uống, chúc tụng lẫn nhau mà dường như không hề Để ý đến CDCR.


Hãy tinh khôn đưa khán giả với tham gia chơi bằng cách dự đoán kết trái trước lúc CDCR giải đáp.


phân bổ các thắc mắc thật khéo để tạo thêm sự lôi kéo của trò chơi.


Theo dõi sự hưởng ứng của nhân vật chính and “khán giả” để ngưng Game vào lúc thích hợp.


tích tụ đủ những yếu tố này, Game sẽ mang lại các khoảnh khắc kinh ngạc tới từ chính câu trả lời của CDCR, những tràng cười không dứt của tất cả các người có mặt, sẽ là một phá cách rất chi là đáng nhớ trong lễ cưới!


Nếu cần gợi ý những thắc mắc hay, thu hút & thích hợp, các CDCR cứ trực tiếp inbox JustMarry nhé!!!


Luật chơi như sau:


Mời 6-10 khách mời lên chia làm 2 team để đối kháng nhau.


Từng người của mỗi đội sẽ thách đấu nhau bằng cách biểu diễn vũ đạo ngẫu hứng của bản thân trên 1 bài nhạc bất kì. Tính điểm cho từng cặp lên đấu. Đội nào nhiều điểm hơn sẽ dành chiến thắng.


2.1 [Alternative version] Mỗi đội sẽ có được 5’ để sẵn sàng vũ đạo của bản thân mình đi kèm theo bài nhạc do MC tùy chọn để trình diễn theo nhóm. Nhóm nào được người theo dõi hò hét, ủng hộ to nhất sẽ là nhóm thắng cuộc.


Người/ đội thua sẽ bóc thăm hình phạt của bản thân bao gồm:

a. Nốc cạn 1 lon bia

b. Đập trứng vào đầu (trong rổ trứng sẽ sở hữu được trái chín và quả sống - cảm giác ra sao mời chúng ta xem hình sẽ rõ ^^")

c. Đội thắng có quyền đưa ra quyết định hình phạt cho đội thua


Chúc CDCR có các tràng cười sảng khoải trong ngày cưới của bản thân. ≪3


tại trò chơi này CDCR sẽ bị thách thức khả năng nhận biết người yêu của bản thân mình qua việc chạm vào một trong những vị trí nhất định trên cơ thể do người quản trò chỉ định mà CDCR không được tìm thấy gì hết. Luât chơi như sau:


Quản trò sẽ chỉ định CD hay CR sẽ chơi trước. Người chơi sẽ bị bịt mắt lại thật kĩ lưỡng. sau thời điểm CD/CR đã chuẩn bị, quản trò sẽ gọi lên các khách mời tự nguyện tham gia trò chơi, càng đông càng mừng. nên người ta gọi hội mọi người thân thiết để cùng lầy lội với quản trò & CDCR. sau đó sẽ xếp lẫn CD/CR (người không bị bịt mắt) vào đội ngũ khách mời để trò chơi được bắt đầu.


Quản trò sẽ dắt CD/CR đến lui và chỉ định duy nhất 1 bộ phận trên cơ thể có thể chạm vào để bắt đầu hành trình tìm 1 nửa còn lại của mình. cảnh báo Hiện tại quản trò nên nhắc nhở người nhập cuộc trò chơi nên giữ im lặng quá tuyệt lúc tới lượt mình bị chạm vào. Quản trò hoàn toàn có thể lưu ý nếu thấy CD/CR bắt đầu nghi ngại người có tác dụng là 1 nửa còn lại của bản thân mình thì rất có thể tìm cách làm rối CD/CR bằng cách tráo người hoặc gây áp lực về thời gian bắt CD/CR phải tuyển lựa nhanh lên. Nếu quản trò muốn CD/CR phải chịu phạt dù là đoán được chính xác người hãy tráo người chơi khi quyết định tháo khăn bịt mắt cho CD/CR. như thế khách mời lại có thêm màn trình diễn thú vị để xem hậu trò chơi.


LUCKY DRAW (Bốc thăm trúng thưởng)


Lucky draw là trò rất dễ dàng chơi và cũng dễ tạo sự háo hức, kết nối cùng khách mời rất tốt.


Có nhiều phương pháp để triển khai Game lucky draw này, tùy theo ý muốn của mỗi CDCR mà sẽ sở hữu được sự chọn lựa luật chơi phù hợp:


chúng ta có thể dấu những số lượng hoặc kí hiệu cưới theo theme của CDCR dưới ghế ngồi của khách mời. Khách mời nào may mắn ngồi trúng ghế có dấu số lượng hoặc kí hiệu đấy sẽ là những người may mắn nhận được phần quà thú vị từ CDCR. Để Game thêm phần cuốn hút chúng ta cũng có thể phân chia những giá trị quà ra làm 3 vô địch nhì ba. Ví dụ: 1 quán quân, 3 giải nhì and 5 giải ba.


một cách chơi khác yên cầu nhiều sức lực về mặt bề ngoài and công sức hơn. CDCR sẽ đánh sẵn số trên phần quà tặng kỉ niệm cho khách mời lúc đầu giờ. Hãy nhờ một bạn bè thân phụ trách đảm nói rằng toàn bộ khách mời đều nhận được quà tặng cưới của CDCR. Hoặc phân bố sẵn các quà cưới đấy ngay ở bàn ăn của khách and nhắn MC công bố qua loa về trò chơi lucky draw cuối buổi tiệc để khách mời lưu tâm giữ kỹ những món quà cưới của chính mình đến phút chót.

bạn sẽ cần trang bị sẵn một thùng số rút thăm & cử CDCR hoặc thay mặt khách mời lên lần lượt bóc thăm con số may mắn. giống như cách 1, phần số lượng giải thưởng sẽ nhờ vào CDCR chọn lọc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trang điểm đám cưới tự nhiên: Mẹo hàng đầu của chúng tôi