Những cách để tạo cảm hứng cho buổi chụp hình của bạn!

 Những cách để tạo cảm hứng cho buổi chụp hình của bạn!

Quay phóng sự cưới JustMarry

Chụp phóng sự cưới JustMarry

Quay phong su cuoi JustMarry

Chup phong su cuoi JustMarry

Quay phóng sự cưới JustMarry

Chụp phóng sự cưới JustMarry

Quay phong su cuoi JustMarry

Chup phong su cuoi JustMarry


https://app.getpocket.com/read/3142714834
https://getpocket.com/redirect?url=https%3A%2F%2Fquayphongsucuoi.vn%2Fle-an-hoi-9-trap-gom-nhung-gi-y-nghia-cua-tung-trap-ban-co-biet%2F
https://getpocket.com/redirect?url=https%3A%2F%2Fquayphongsucuoi.vn%2Fchuan-bi-le-an-hoi-gom-nhung-gi-nhat-dinh-phai-co%2F

mọi người đang có 1 buổi chụp ảnh? so với một số người thì chính là điều rất kinh khủng! Bản thân tôi có thể biết rằng, vì tôi cũng không thích đứng trước máy Ảnh. Nhưng dù mọi người có thích hay không, tôi tin chắc rằng bạn sẽ luôn có được một buổi chụp Hình ảnh đính ước hoặc cặp đôi thắng lợi nhất. đó sẽ là các bức ảnh trung thực nhất về chính bản thân mọi người. Hãy đọng lại 8 mẹo ở đây and tôi chắc rằng bạn sẽ có một album hình ảnh cực "chất"!


1. Chia sẻ mọi thứ Đối với tôi

Sự trung thực là điều kiện tiên quyết & một chút yếu đuối luôn được khuyến khích. Tôi chỉ hoàn toàn có thể lột tả 1 cách trung thực về con người bạn khi chúng ta cho phép tôi bước vào trái đất của riêng mình. Hãy nhớ lại cách các bạn cư xử trong khi chỉ có một mình and đừng ngại ngần thể hiện chúng. Hãy chú trọng các nụ cười ngây ngô lẫn các khoảnh khắc tĩnh lặng đầy yếu ớt. hẳn nhiên tôi sẽ giúp cho bạn trong quãng quá trình chụp Hình ảnh, nhưng tôi cũng cần mọi người hợp tác và chất nhận được tôi hiện diện trong những khoảnh khắc riêng tư của chính mình bạn.


2. Đừng ngại ngần gì cả

Hãy là chính bạn! điều đó nghe có vẻ quá hiển nhiên nhưng đôi khi lại thật khó để triển khai nó. Tôi muốn năng lượng của chúng ta làm nên màu và cảm xúc của album ảnh, chứ chưa phải bị chi phối bởi suy nghĩ của các bạn về buổi chụp Ảnh sẽ diễn ra thế nào. các bạn là một người cởi mở? hay là một người hướng nội? Tôi muốn trải nghiệm hết tất cả những khoảnh khắc nho nhỏ mà bạn có thể nghĩ là thừa thải. Đừng cố diễn theo các gì chúng ta nghĩ, tôi muốn chúng ta là bản thân các bạn. các cảm xúc chân thật nhất luôn ẩn trong mỗi khoảnh khắc mọi người cho là không cần thiết.


3. Hãy mặc theo cách của các bạn

Hãy ăn mặc 1 cách khoan khoái, đừng nghĩ nó là một dịp mà bạn phải "trưng diện". Khoác lên người bất cứ trang phục nào giúp bạn đích thực tự tin & sảng khoái nhất. mặc dù là chiếc quần jeans rách hay chiếc váy mùa hè, hãy cứ là chính bạn!


4. Hãy biến buổi chụp thành một ngày tràn đầy năng lượng

các bạn sẽ không thể trong một trạng thái tốt nhất vào một ngày đầy mệt mỏi. Hãy làm cho nó biến thành đơn giản hơn! Ẳn một bữa trưa nhẹ nhàng, cùng thưởng thức thứ đồ uống ưu thích của cả hai, với nhau thư giản bằng việc làm tất cả các gì các bạn thích, thay vì phải tuân theo một danh sách dài các điều cần làm chụp-ảnh-cưới. bằng phương pháp đó, bạn sẽ luôn tràn ngập tình yêu & sự hào hứng giành cho nhau, điều ấy làm buổi chụp dễ làm hơn cả. Hãy để tôi đọng lại Ảnh của các bạn vào trong 1 ngày rất chi là ý nghĩa!


5. Quên việc "chụp ảnh" đi!

Hãy luôn nhớ rằng chúng ta chưa phải trong đó cho tôi. Mà chính tôi ở đây vì bạn, để ghi nhớ tình yêu của hai bạn trẻ. Mục khao khát của các bạn không hẳn chỉ là chụp được những bức ảnh đẹp, mà là để bắt lấy những khoảnh khắc kêu gọi của cuộc đời các bạn, các chốc lát mà đôi bạn đã qua với nhau. rất có thể lần sau cùng bạn được chụp Ảnh một cách "chuyên nghiệp" là dịp chụp Hình ảnh kỉ yếu trong cấp 3 đầy ngượng ngùng hoặc một tấm hình gia đình rất-chuẩn-mực. Tôi hứa rằng buổi chụp Ảnh này sẽ không như vậy. chính vì như thế, hãy quên những bức ảnh đi và toàn tâm toàn ý tận thưởng buổi tối của những chúng ta.


6. Chọn một môi trường xung quanh thể hiện được con người bạn


Chắc chắn đấy không hẳn chỉ là vấn đề địa điểm, mà phải là một môi trường thiên nhiên chúng ta cũng có thể thả mình vào. quang cảnh, vị trí & khí hậu sẽ có một ảnh hưởng không nhỏ tới tư tưởng của mọi người cũng tương tự cảm xúc của tấm hình. Vì vậy, hãy luôn đảm bảo bạn chọn các nơi mà bạn yêu quý. đấy rất có thể là nhà của các bạn, hay một đỉnh núi bao trùm sương mù, bất cứ nơi nào mọi người được là chính bạn!


7. Nắm lấy các nhân tố tự nhiên

Tôi không những kể tới vấn đề khí hậu. những viên đá, các vết bẩn, các con đường vắng, cơn gió làm rối mái đầu bạn, trang phục của chúng ta bị vấy bẩn, hay bất kì một yếu tố tự phát hay "không hoàn hảo" khác đều đáng để trân trọng. Nếu trời bắt đầu đổ mưa, các bạn vẫn sẽ tiếp tục chụp và tận hưởng những điều này. Việc phải tạm ngưng giữa mỗi tấm hình chỉ để chải chuốt lại mái tóc hay vuốt phẳng chiếc váy của bạn sẽ làm bay biến mọi cảm xúc tự nhiên. Tôi muốn giữ nó thật tự nhiên và chân thật nhất. Vậy cho nên hãy mặc kệ chúng!


8. Để mọi phụ kiện trong nhà

Để các chiếc túi lớn cùng đống đồ lỉnh kỉnh trong nhà, và đừng lo âu về những thứ mọi người "có thể" cần. Tôi muốn bạn tỏa sáng bằng chính bản thân chúng ta & phải thật dễ làm trong việc di chuyển, bởi vì tôi sẽ truyền lại từng khoảnh khắc nhỏ nhất. Phụ kiện có xu thế là buổi chụp Ảnh tự nhiên biến thành gian nan hơn, vì vậy sự tối giản luôn được khuyến khích.


Hãy để tôi ghi nhớ các thói quen khi đôi bạn ở bên nhau, điều ấy làm nên sự khác nhau cho tình yêu của những mọi người. Tôi hẹn sẽ không còn nỗ lực ép bạn vào một khuôn mẫu nào đó, cũng sẽ không còn ép mọi người tạo dáng, mà tôi sẽ tìm cách thích ứng để phù hợp với tính cách của những mọi người. Nếu các bạn quan tâm đến những mẹo nhỏ này, tôi chắc rằng các bạn sẽ tạo nên ra được một bộ ảnh lôi kéo.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trang điểm đám cưới tự nhiên: Mẹo hàng đầu của chúng tôi