Các thước phim cưới phóng sự chắt chiu mọi khoảnh khắc trong ngày cưới

 Các thước phim cưới phóng sự chắt chiu mọi khoảnh khắc trong ngày cưới


Bên cạnh việc chọn chụp 

https://ello.co/quayhinhcuoi/post/thogourqvslren2npdcfsa
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/fct5csz6jl59i9ztijtovg
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/pw774osaeublj2vtfd93fw
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/gebgz2e-2mhnrw-s_ek7yw
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/agfqu7itaiv-syd5kx6hrq
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/hoqzogljrfa0c0ywzcr91w
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/guej0dsr1ybqdqnmwkhnpw
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/983zi8w5zfoxieleatacea
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/7onjtlfoygks3id6wio7wa
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/gybtixqocyvkxatclm9pkw
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/83obbhioomxko0nfkevj4w
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/5n8tnv0qjwldytfunjov3w
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/t9m4ocp70rinqpiqdjx_og
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/dsvl6cyfflue4zetanfvaq
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/0fgxkqxk9bbnxdrnn-i-ww
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/k67egrhp2rk1ucdqjagr_w
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/s1crbzce9kwknvmoivrqea
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/mlkwscezm1ntgfsbvkn_hg
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/wg5otjrhfmcdvjq7eadwcw
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/atuh6u5583ugovhgenzqkq
https://ello.co/quayhinhcuoi/post/hb7hn0k-ahlhp20rdgzfuq


Ảnh cưới như một thiên hướng, hay chụp cho có cái gọi là album cưới giống như người ta, thì ắt hẳn cũng có tương đối nhiều các bạn suy luận về sự ghi nhận kỷ niệm cho sau này, để con cháu có cái mà xem. thử hình dung vài năm sau, bạn nằm ôm con trên ghế sofa trong nhà lật tay chỉ vào các bức hình hay đoạn phim mà bảo rằng “Con xem hôm đấy mẹ đã là cô dâu xinh xắn như nào này”, “Bố đã cười tít mắt như vầy khi lấy được bà xã nè!” “Đây là ông bà của con, đấy là cô Nga, bác Tuấn”. Cách thức chúng ta đã chia sẻ hạnh phúc cùng vợ chồng các bạn ở ngày cưới thế nào, những ý nghĩ đó trang hoàng tiệc cưới mà chúng ta đã đặt tâm trí của bản thân mình vào chỗ này, Ảnh ông chồng tất bật cùng chúng ta sẵn sàng cho buổi lễ… vân vân những câu chuyện nhỏ bé dễ thương trong ký ức sẽ lại tràn về.


Thế nên, càng ngày càng nhiều bộ đôi chọn lựa cho mình phương pháp chụp Hình ảnh cưới phóng sự. Đâu cần phải có bộ hình ảnh do stylist chỉ dẫn tạo dáng vẻ mình mới có được bức hình quá tuyệt để làm kỉ niệm trong tương lai cho con cháu đâu nhỉ.


mặc dù, có một điều mình thấy là, dường như các bạn vẫn yêu mến chụp Ảnh cưới mà bỏ quên một mảng khác cũng lôi cuốn không kém, đó là quay Phim Cưới Phóng Sự, mình không nói về các thước phim dài hàng tiếng đồng hồ, ghi hình tất tần tật mọi chuyển động and nghi thức cưới (dạng quay phim cưới truyền thống). Phim cưới phóng sự lại là một hình thức hoàn toàn khác nhau, đó là một đoạn phim ngắn chắt chiu các khoảnh khắc quá tuyệt nhất của ngày cưới chỉ vọn vẹn dưới mười phút. bởi vì ít, nên nó “chất”. chỉ cần một khoảnh khắc 5-10 giây trong đoạn phim cưới phóng sự, cùng sự cộng hưởng của Hình ảnh đẹp và âm thanh sinh động sẽ sở hữu được tác động lớn hơn nhiều lần thay cho vài chục tấm hình, chúng ta có thể mở phim lên & bảo cùng con rằng “đây là lúc mọi người nhảy đầm với nhau tối tiệc, bố mẹ đã với nhau dancing với điệu valse”… Chẳng phải điều này sẽ làm kí ức ùa về một cách chân thực and sống động hơn sao?


Phim cưới phóng sự ghi lại các cảm xúc ngọt ngào của Amy và Carey trong ngày cưới


Hoặc rất có thể là một đoạn phim ngắn kể về quá trình yêu nhau của hai người, rằng cha đã gặp mẹ con như vậy này này, hay dễ dàng hơn, là thước phim lưu giữ quá trình chúng ta đã kì công như thế nào để có được quyển album cưới đẹp long lanh con đang cầm trên tay, rằng ba má đã phải tạo lập dáng trong nắng gió thế nào, rằng cô chú đoàn chụp Ảnh làm phim phải lăn xả trên nền đất để chụp được các góc Ảnh lạ ra sao…


Khi xem phim cưới mọi thứ được tái hiện sống động và cảm xúc sẽ được liền mạch hơn.


Theo ý kiến cá nhân của bản thân mình, mình thấy xem Ảnh cưới cũng tương tự việc đọc báo giấy còn phim cưới lại như xem truyền hình. and chẳng phải ngẫu nhiên mà xã hội vẫn luôn sống sót các chương trình truyền hình song song với việc xuất bản báo. tại thực tế thì ai ai cũng thích chụp Ảnh cưới, chỉ 1 phần nhỏ các cặp đôi tuyển lựa bề ngoài quay phim cưới, nhưng rõ ràng khi xem phim mọi thứ được tái hiện sống động hơn and cảm xúc sẽ được liền mạch vượt trội. cùng các điều quan trọng mà quay phim cưới mang lại, phải chăng bạn nên cho phim cưới phóng sự thêm một thời cơ góp mặt trong các event quan trọng?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này